10 thg 7, 2012

Nhà nhỏ chỉ 39m2 cho người độc thân

[Kiến trúc nhà nhỏ] Dễ thương và đặc biệt quyến rũ, ấm cúng... đó là phong cách bày trí trong căn hộ có hình dạng méo mó này.

Hình như những phụ nữ độc thân luôn thích bày trí và trang hoàng nhà cửa của mình với gam màu sáng trắng. Gam màu này tạo nên sự thanh khiết, lại có thể dễ dàng phối trí cảnh sắc trong phòng, không cầu kì mà lại duyên dáng, tạo nên nét quyến rũ riêng của sự độc lập mà những vị khách cảm nhận được ở chủ nhân của nó.

Nơi tiếp khách

Vì căn hộ không phải hình vuông hay hình chữ nhật có các góc vuông vắn mà nó xéo ngang cho nên chủ nhân căn hộ thật thông minh khi lựa chọn góc chéo làm phòng khách với 3 cửa sổ thoáng đãng, tầm nhìn xa ra sông và rừng cây, đón sáng hoàn toàn. Sofa có gam màu gần trùng với thảm nhà tạo nên cảm giác chủ nhân vô cùng thoải mái, dễ chịu có phần phóng khoáng.

39m2 của gái độc thân - 2

Chốn mơ mộng và nơi ngắm cảnh

Do diện tích nhỏ, chủ nhân kết hợp nơi tiếp khách, nơi ngủ và nơi thư giãn cùng một không gian. Chiếc giường nhỏ với ga trải giường kẻ caro màu ghi xám được đặt cạnh cửa sổ, nơi đây chủ nhân có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên, đón bình minh và đón hoàng hôn thông qua cửa sổ lớn.

39m2 của gái độc thân - 3

Một bí quyết dành cho nhà chật chính là không bày biện quá nhiều đồ đạc khiến chúng ta cảm thấy rối mắt, chủ nhân căn phòng này đã hết sức tối giản những vật dụng không cần thiết. Trên đầu giường là một chiếc giá nho nhỏ có một chậu cây xanh đem lại sức sống thanh xuân cho không gian một màu trắng sáng. Cạnh cửa sổ cũng có một chậu cây uốn tròn trông như vòng nguyệt quế kiêu hãnh đón sớm mai. Bên cạnh, trên tường là một chiếc giá sách cũng nhỏ xinh không kém đựng đồ lưu niệm và những quyển sách yêu thích.

39m2 của gái độc thân - 4

Trong không gian trắng, bạn nên sử dụng nhiều cây xanh, hoa tươi; cây xanh đem lại cảm giác thanh khiết, mát lành và giàu sức sống khiến chủ nhân không cảm thấy nhàm chán. 

39m2 của gái độc thân - 5

Bàn ăn và góc làm việc

Một chiêu nhỏ trong việc bài trí căn hộ siêu nhỏ là những đồ nội thất không nên quá cầu kì, rườm rà và đặc khối, nó sẽ khiến bạn cảm thấy thật bí bách, chật chội, nên sử dụng bàn ghế kiểu đơn giản, trang nhã, chân mảnh để tạo ra không gian thoáng đãng.

39m2 của gái độc thân - 6

Căn hộ có những 6 cửa sổ, hoàn toàn tràn ngập ánh sáng khi bạn làm việc

39m2 của gái độc thân - 7

Phòng bếp

Tiếp nối không gian của bàn ăn và nơi làm việc là khu vực bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Bếp và tủ lạnh cũng đồng một màu trắng sáng tạo nên cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Sử dụng kệ đồng nhất với phòng khách khiến căn phòng có một khối thống nhất, giúp ta hình dung ra chủ nhân của nó hẳn có khiếu thẩm mỹ.

39m2 của gái độc thân - 8

Lối ra vào và tủ quần áo

Lối ra vào trải thảm màu đen, tránh dùng thảm trắng vì nó sẽ nhìn rõ vết bẩn mà bạn vô tình mang ở ngoài đường vào. Bên cạnh tường treo mắc áo.

39m2 của gái độc thân - 9

39m2 của gái độc thân - 10

Phòng tắm

Cạnh lối ra vào là phòng tắm với nhà tắm đứng. Mọi thứ cũng thủy chung là một màu trắng sáng. Nhà tắm đứng chính là biện pháp tốt nhất cho phòng tắm nhỏ. Mọi đồ đạc đều được tối giản, không trưng bày nhiều.

39m2 của gái độc thân - 11

39m2 của gái độc thân - 12

Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét