9 thg 4, 2012

Mẹo tiết kiệm không gian cho nhà chật

[Nha nho dep] - Chắc hẳn ai cũng yêu quý cô búp bê xinh đẹp Matrioska của Nga với nhiều lớp ẩn bên trong. Nguyên tắc này áp dụng thành công cho việc sắp xếp bàn ghế. Bạn có thể sử dụng nhiều lớp bàn ghế. Mỗi khi cần thì xếp ra, mỗi khi không cần dùng đến nữa thì xếp gọn lại.

Một số gợi ý nhỏ dưới đây phần nào giúp gia đình bạn trong việc sắp xếp đồ đạc hợp lý khiến căn phòng nhỏ nhiều đồ nhưng vẫn không chật chội


Trong thời buổi tấc đất tấc vàng, kiếm được một căn hộ nhỏ xinh đã là niềm mơ ước của nhiều người. Tổ chức căn hộ làm sao cho cả gia đình sống thoải mái trong diện tích nhỏ ấy lại dựa vào sự khéo léo của người vợ, người mẹ. Một số gợi ý nhỏ dưới đây phần nào giúp được các nũ chủ nhân trong việc sắp xếp đồ đạc.

1. Sử dụng nguyên tắc Matrioska

Chắc hẳn ai cũng yêu quý cô búp bê xinh đẹp Matrioska của Nga với nhiều lớp ẩn bên trong. Nguyên tắc này áp dụng thành công cho việc sắp xếp bàn ghế. Bạn có thể sử dụng nhiều lớp bàn ghế. Mỗi khi cần thì xếp ra, mỗi khi không cần dùng đến nữa thì xếp gọn lại.
Nhiều bàn ghế với các kích thước khác nhau 

 2. Tận dụng không gian treo tường

Cái gì cũng bày ra dưới sàn thì sàn nào cho đủ. Bạn nên tận dụng không gian treo tường với những vật dụng nhỏ như giá treo đồ đặt ngang hoặc dài. Bạn có rất nhiều túi, nhiều mũ, nhiều đồ trang điểm, trang sức cũng không hề gì. Dây treo dài có móc được gắn chắc chắn trên tường là nơi “trú ẩn” tuyệt vời của món đồ đó.

Các lọ đựng chiếm ít không gian nhất 


Giá đựng rượu chẳng tốn nhiều diện tích



Móc treo nhiều đồ linh tinh
3. Tận dụng gầm giường

Gầm giường là nơi có thể trữ nhiều thứ, bạn có thể sử dụng để trữ giày dép, đồ đạc linh tinh hoặc bộ chăn ga gối đệm mùa đông. Ngoài ra có thể đặt đóng giường hình hộp để cất giữ đồ đạc bên trong.

Những bí quyết vàng cho nhà chật, Không gian đẹp, do cho phong nho, khong gian dep, tu van noi that, do thong minh, giai phap cho nha nho chat, do da tac dung


Giường hộp 
 4. Sử dụng đồ đa chức năng

Có rất nhiều vật dụng đa chức năng trong các cửa hàng thông minh. Bạn chỉ cần tới đó và chọn cho gia đình mình những vật dụng đó.


Chậu hoa gắn cả nơi để dụng cụ làm vườn
5. Kệ kê di động
Kệ bánh xe tiện lợi trong việc sử dụng không gian.

Đối với những căn nhà nhỏ, sử dụng kệ kê là ý tưởng tuyệt vời và sẽ rất hữu ích. Chúng sẽ đảm nhiệm hai chức năng cùng lúc, vừa là nơi cất giữ đồ đạc đồng thời cũng là nơi để bài trí nhiều đồ vât gia đình.

Ngoài những kệ kê được treo tường, bạn có thể sử dụng kệ kê di động, có bánh xe bên dưới, tiện lợi trong trường hợp muốn thay đổi nơi kê đồ của gia đình để tận dụng không gian tức thì.

Theo Archi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét